Để Quý Khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm và nhằm bảo vệ quyền lợi cho Khách hàng, Công ty Cổ phần VIAIR chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm mang thương hiệu VIAIR, SEND, BLOSSOM, HG, ROEASY tại 74/25 An Dương Vương – P.16 – Q.8 – Tp.HCM.

1. Thời gian bảo hành:

1. Phụ kiện ngành mộc tuỳ sản phẩm 06 tháng, 12 tháng, 24 tháng

2. Khoá cửa: tuỳ sản phẩm 12 tháng, 24 tháng

3. Phụ kiện cửa: tuỳ sản phẩm 12 – 24 tháng

4. Khoá điện tử thông minh: 12 tháng, 24 tháng

2. Điều kiện bảo hành:

– Các sản phẩm chỉ được bảo hành khi có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

– Sản phẩm quá thời hạn bảo hành công ty có thể nhận bảo hành theo yêu cầu của khách nhưng có tính phí.

– Các chi phí sửa chữa khi hết thời gian bảo hành luôn được VIAIR hỗ trợ với mức thấp nhất hoặc miễn phí (nếu có).

– Bảo hành sản phẩm khoá thông minh như là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất như: Main, bàn phím cảm ứng, nhận dạng vân tay,…

– Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được sửa chữa miễn phí hay đổi mới khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất.

– Các trường hợp sản phẩm không được bảo hành

o Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

o Sản phẩm bị hư hỏng do sự phá hoại cố ý của người sử dụng.

o Sản phẩm bị hư hỏng do bị sử dụng sai mục đích, do người dung cố tình thay đổi kết cấu, cấu tạo, lắp đặt sai tiêu chuẩn không đồng bộ.

o Sản phẩm bị hao mòn, bay màu, phai màu theo thời gian do đặc điểm tự nhiên của chất liệu chế tạo. Việc sản phẩm có thể bị hao mòn, bay màu, phai màu theo thời gian thường sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn kỹ càng ngay từ khi chọn mua sản phẩm.

o Sản phẩm bị hư hỏng do bất khả kháng: ngập lụt, hoả hoạn, hoặc do thiên tai gân nên

o Sản phẩm không thuộc Công ty Cổ phần VIAIR.

o Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, bảo quản không đúng cách.

o Sản phẩm bị trầy xước, bong tróc, rỉ sét do tiếp xúc với hoá chất.

Lưu ý:

– Đối với những thiết bị hết thời hạn bảo hành: Nếu lỗi nhỏ chúng tôi sẽ sửa chữa không tính phí. Trong trường hợp có thay thế linh kiện thì chúng tôi sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm.

– Trước khi mang sản phẩm đến sửa chữa, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm không phải của VIAIR cung cấp hoặc bảo hành bởi VIAIR, Công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.

– Để phục vụ cho việc sửa chữa, Quý khách phải cung cấp mật khẩu để setup và đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị (nếu có).

– Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

3. Hướng dẫn bảo quản sản phẩm:

– Bao che sản phẩm lại khi công trình còn nhiều hạng mục chưa thi công xong như sơn nước, sơn cửa,… tránh dính bẩn và hoá chất gây ảnh hưởng tới sản phẩm.

– Vệ sinh sản phẩm bằng chất tẩy rửa đánh bóng đồ kim loại như Kem đánh bóng Autosol Metal Polish dạng típ (dùng cho sản phẩm SUS304) hay loại tương tự phù hợp tránh ăn mòn cũng như trầy xước bề mặt sản phẩm.

– Tránh dung chất tẩy rửa hoặc dung môi có nồng độ axit cao, ăn mòn mạnh như xăng, sơn PU…

– Dùng RP7 xịt vào các ổ ruột khoá giúp bôi trơn cũng như làm sạch ba vớ còn sót lại, không dung nhớt, mỡ bò cho vào ổ ruột khoá sẽ gây ra sự kết dính bụi và các vật thể lạ vào ổ ruột khoá.